Thêm giỏ hàng thành công.

Hotline

0907 607 168

Email

sale.epart@gmail.com
Máy pha cà phê thế giới cạnh tranh

Máy pha cà phê thế giới cạnh tranh

Máy pha cà phê thế giới cạnh tranh
Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Internet thì loại hình kinh doanh online ngày càng nở rộ. Dịch vụ giao hàng là một trong những vấn đề cần quan tâm khi kinh doanh theo hình thức này

10 LƯU Ý CHO CHỦ SHOP KHI TỰ GIAO HÀNG TẬN NƠI

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Internet thì loại hình kinh doanh online ngày càng nở rộ. Dịch vụ giao hàng là một trong những vấn đề cần quan tâm khi kinh doanh theo hình thức này. Sau đây là một số lưu ý cho các chủ shop khi tự đi giao hàng tận nơi cho khách.

1. Lên lộ trình giao hàng

Hãy lập kế hoạch giao hàng và chọn lộ trình đến tất cả các địa chỉ theo cách ngắn nhất. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều đơn cần phải đi giao trong 1 ngày, hãy lên lộ trình cụ thể cho từng điểm đến để giảm bớt thời gian đi lại, chi phí nhiên liệu. Để làm được điều đó, thì việc hiểu biết về đường đi, hay một tấm bản đồ khu vực, thậm chí là thiết bị định vị GPS là một lựa chọn có chi phí thấp nhất và dễ dàng để bạn lên lộ trình giao hàng cho người vận chuyển của mình.

Ngoài ra, cũng nên xem xét đến các phương án đường đi dự phòng khác, các điểm nút giao thông hay bị tắc nghẽn… để chọn ra đường thích hợp nhất. Có thể đường đi bạn chọn là ngắn nhất nhưng nó lại là nơi thường xuyên bị tắc nghẽn thì hãy tìm một lối đi khác thông thoáng hơn, bởi khách hàng sẽ không vui nếu bạn bắt họ phải đợi quá lâu. Thường xuyên nghe radio giao thông cũng là một giải pháp giúp bạn.

2. Bảo quản hàng hóa cẩn thận

Khi giao hàng cho khách, sản phẩm bị biến dạng, méo mó, hoặc sứt mẻ thì tỉ lệ nhận hàng rất thấp, vì vậy cần chú ý nhẹ nhàng trong quá trình đóng gói, di chuyển, tháo gỡ và khi giao cho khách.

3. Hãy lịch sự với khách hàng

Nhân viên giao hàng đóng vai trò như một đại sứ của doanh nghiệp. Nếu họ có thái độ hay cử chỉ thô lỗ hoặc thiếu tôn trọng, nó sẽ làm cho khách hàng cảm giác bực bội, không hài lòng, các hành vi và suy nghĩ tiêu cực về cửa hàng của bạn sẽ bắt đầu hình thành trong họ. Nếu người giao hàng luôn có thái độ lịch sự, nhã nhặn, khách hàng sẽ cảm thấy vui vẻ và hài lòng. Chắc chắn điều đó sẽ là cơ hội tốt để họ tiếp tục lựa chọn sản phẩm của bạn trong tương lai và trở thành khách hàng thân thuộc của bạn.

4. Gọi điện trước cho khách hàng và luôn mang theo điện thoại

Trước khi đi giao hàng cho khách người vận chuyển nên gọi trước cho khách ít nhất 30 phút để hẹn trước với khách, đảm bảo rằng khách hàng đang ở nhà để nhận hàng, tránh trường hợp tới giao nhưng không có khách ở nhà, bạn sẽ rất lãng phí thời gian và nhiên liệu. Đồng thời, người giao hàng phải luôn mang theo điện thoại bên mình vì đôi khi tuyến đường giao hàng sẽ được thay đổi, hoặc khi người vận chuyển không thể xác định rõ vị trí ngôi nhà hay địa chỉ của khách hàng.

5. Cẩn thận với khoản tiền hàng thu hộ (COD)

Nhân viên vận chuyển sẽ phải thu tiền hàng của rất nhiều đơn trong một lần đi giao, vì vậy khoản tiền hàng này không hề nhỏ. Người vận chuyển phải cẩn thận với khoản tiền này. Nên để riêng tiền hàng vào 1 túi riêng cẩn thận và kín đáo. Bạn không nên mang theo quá nhiều tiền mặt, chỉ nên mang theo các loại tiền lẻ cần thiết để trả lại tiền thừa cho khách hàng. Nên để riêng khoản tiền thu hộ và khoản tiền thối, việc này sẽ giảm thiểu sự nhòm ngó của những tên cướp.

6. Mang theo bút và giấy tờ ký nhận

Đa số khách các shop online hiện nay đều chọn phương pháp thanh toán qua thẻ ngân hàng, nhưng vẫn có nhiều cửa hàng chọn cách thanh toán trực tiếp với khách khi nhận hàng. Vì vậy, để quá trình giao dịch được diễn ra nhanh gọn, hãy cầm theo một cây bút và giấy tờ để hai bên ký nhận. Đó cũng là cách tặng sự tin tưởng, chuyên nghiệp và tốc độ giao hàng của bạn.

7. Mang theo phụ tùng sửa xe cần thiết

Sẽ không có gì để đảm bảo rằng trong quá trình vận chuyển xe không bị hỏng hóc hay nổ lốp giữa đường. Vì vậy, việc mang theo một số công cụ đồ nghề sửa xe là điều cần thiết để người vận chuyển có thể sửa ngay mà không cần nhờ vào sự trợ giúp của những người thợ địa phương với cái giá “cắt cổ”. Ngoài ra, sự nhanh chóng này của bạn còn không khiến khách hàng của mình phải chờ đợi vì bạn đang ngồi trong tiệm sửa xe.

8. Đề phòng bị lừa đảo

Có những khách hàng khó tính, họ có thể yêu cầu giao hàng lên các phòng khách sạn, hay các chung cư cao tầng, nhưng điều đó lại an toàn hơn là việc người giao hàng phải bước vào trong phòng, bởi họ có thể bị cướp. Ngoài ra, người vận chuyển cần tinh ý quan sát vị trí giao hàng xem chúng có giống một ngôi nhà như khách hàng miêu tả, đó là nơi vắng vẻ hay đông người. Để an toàn hơn, tốt nhất người giao hàng chỉ nên trả hàng cho khách tại cửa và không bao giờ bước vào trong nhà.

9. Không nghỉ lại giữa đường

Những người giao hàng cần chuẩn bị tươm tất sức khỏe, ăn uống đủ, và nạp đầy nhiên liệu cho phương tiện của mình trước khi xuất phát. Khi đã giao hàng, hạn chế dừng lại nghỉ giữa chặng vì nó mang lại nhiều rủi ro không tốt cho doanh nghiệp của bạn. Đồng thời khách hàng của bạn cũng phải đợi chờ lâu hơn.

10. Tuân thủ luật lệ giao thông

Tuân thủ luật giao thông là một nghĩa vụ và trách nhiệm mà tất cả mọi người khi tham gia phương tiện cần phải chấp hành. Vì vậy, dù bạn có đang vội hay khách hàng của mình đang giục, hãy biết kiềm chế và đừng vội vàng đi quá tốc độ, hay lạng lách trên đường. Điều đó đôi khi khiến khách hàng phải chờ đợi lâu hơn nữa bởi những sự cố không may xảy ra.

  • Có phải bạn thấy công việc giao hàng tận nơi không đơn giản như bạn nghĩ?
  • Có vẻ việc giao hàng nhanh tốn quá nhiều công sức và có quá nhiều rủi ro?
  • Tại sao bạn – các Chủ Shop lại phải làm công việc này và chịu các rủi ro này mà không phải là một đơn vị nào khác?

Dịch vụ giao hàng nhanh – Giaonhan123.vn sẵn sàng đồng hành cùng các Chủ Shop và giải quyết các vấn đề này giúp bạn. Chúng tôi sẽ:

  • Đảm nhận công việc giao hàng tận nơi cho bạn với mức giá cực tối ưu. Bạn có thể tiết kiệm thời gian đi giao hàng để chăm sóc khách hàng và bán được nhiều sản phẩm hơn.
  • Trở thành đại sứ, chăm sóc khách hàng của bạn. Các shipper hết sức nhiệt tình và thân thiện của chúng tôi sẽ luôn giúp khách hàng của bạn vui vẻ và hài lòng.
  • Luôn đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian và kịp thời. Với phương châm uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả, Giaonhan123.vn sẽ luôn giao hàng đúng hẹn và khiến khách hàng của bạn hài lòng.
  • Bảo đảm hàng hóa cho bạn.Giaonhan123.vn luôn bảo quản và vận chuyển hàng hóa của bạn đúng cách để hàng hóa của bạn luôn đảm bảo chất lượng. Nếu có vấn đề xảy ra với hàng hóa của bạn, hãy yên tâm vì chúng tôi đã có dịch vụ bảo hiểm hàng hóa– sẵn sàng đền bù cho bạn khi có thiệt hại hàng hóa xảy ra.
  • Thu tiền hộ – COD ư? Không thành vấn đề. Chúng tôi sẽ thu COD và chuyển khoản cho bạn 1 -2 lần/tuần. Hãy yên tâm là bạn luôn nhận được đầy đủ số tiền hàng của mình.

Chủ Shop cứ việc bán hàng, mọi việc còn lại hãy để Giaonhan123.vn giúp bạn. Với phương châm mang lại sự tin cậy và đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng, Giaonhan123.vn sẽ luôn làm hài lòng các chủ Shop. Tham khảo ngay Bảng giá dịch vụ giao hàngvà Quy định thanh toán của Giaonhan123.vn

Liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIAO NHẬN 123

9/5 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

SĐT: 093841924

Email: giaonhan123@gmail.com

Tin liên quan

Máy pha cà phê thế giới cạnh tranh

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0907 607 168